Cách sử dụng và bảo quản cửa nhựa lõi thép

Cửa nhựa lõi thép được sử dụng rộng rãi ở các nước châu Âu cách đây nhiều năm , nhưng ở Việt Nam chúng ta mới được phổ biến từ khoảng năm 2000. Số đông nhiều người còn bỡ ngỡ với cách chọn, sử dụng và bảo quản cửa nhựa lõi thép.

Cửa nhựa lõi thép được sử dụng rộng rãi ở các nước châu Âu cách đây nhiều năm , nhưng ở Việt Nam chúng ta mới được phổ biến từ khoảng năm 2000. Số đông nhiều người còn bỡ ngỡ với cách chọn, sử dụng và bảo quản cửa nhựa lõi thép. Với những kinh nghiệm sản xuất và cung cấp cửa nhựa lõi thép nhiều năm chúng tôi xin giới thiệu cách lựa chọn, sử dụng và bảo quản thông thường
                                                                         

 

  • Kiểu mở cánh theo kiểu mở từng bộ cửa: cửa mở xoay thông thường, cửa mở hất lên, mở hất ngang, cửa trượt, cửa mở quay - lật... để có thao tác đóng-mở phù hợp.
  • Cửa dùng lâu có thể bị bụi bẩn bám vào cửa, hãy dùng khăn ẩm để lau và chất đánh bóng cửa nhựa lõi thép để cho bề mặt như mới. không nên dùng hóa chất tùy tiện để tránh phai màu.
  • Kính cửa: sử dụng giấy mềm, giấy báo hoặc giẻ sạch để lau, sử dụng nước rửa kính để có hiệu quả hơn.
  • Phụ kiện kim khí dùng lâu ngày có thể bị rỉ sét làm cho cửa chuyển động khó và gây ra tiếng ồn thì dùng dầu, mỡ loại nhẹ, có màu nhạt (hoặc trong suốt) để tra vào các cơ cấu quay, không dùng dầu - mỡ máy tra vào. tra dầu định kỳ theo hướng dẫn của nhà cung cấp.

 

 

 

Cùng danh mục